Lượt xem: 379

Đẩy nhanh tiến độ hoàn thành Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi Sóc Trăng

Chiều ngày 05-8, đồng chí Ngô Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra tiến độ xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh. Đây là một trong ba công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Sóc Trăng lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

 


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng cùng đoàn kiểm tra tiến độ xây dựng Bệnh viện Chuyên khoa Sản nhi tỉnh. Ảnh Phương Anh

    Sau khi kiểm tra chi tiết từng hạng mục công trình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đã làm việc với lãnh đạo Sở Y tế, Ban Quản lý dự án 1, Ban Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh và đơn vị thi công để nghe báo cáo tiến độ và những khó khăn vướng mắc.

    Đơn vị thi công cho biết hiện nay dự án đã cơ bản hoàn thành tất cả hạng mục xây lắp và đang trong giai đoạn hoàn thiện các khâu vệ sinh công nghiệp, bố trí phòng làm việc, phòng giường bệnh. Các bên cũng đã đưa ra các ý kiến để đẩy nhanh tiến độ các phần việc còn lại để quá trình thực hiện giai đoạn cuối của dự án được thuận lợi nhất mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình điều trị và ảnh hưởng đến bệnh nhân.

    Kết thúc buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng đề nghị các nhà thầu, thẩm định, Ban Quản lý dự án cần tăng cường nhân lực, khối lượng công việc hơn nữa để kịp thời bàn giao và đưa Bệnh viện Chuyên khoa Sản - Nhi tỉnh đi vào hoạt động theo đúng tiến độ, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.

Phương Anh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 89
  • Hôm nay: 369
  • Trong tuần: 70,796
  • Tất cả: 11,802,803